Juno ra mắt sản phẩm túi Bucket “đình đám” mùa hè 2016- Bạn đã sở hữu chúng?

Ngày:29/03/2016 lúc 11:00AM

Túi xách- nói không chừng là món đồ “bất di bất dịch” khi ra đường mà bất kì cô gái nào cũng không thể thiếu. Bởi lẽ một chiếc túi xách đẹp sẽ làm nên giá trị và nâng tầm phong cách cho những quý cô hiện đại. Chỉ khi nào nàng cảm thấy tự tin, hứng khởi và đầy sức sống với chiếc túi khoác trên tay thì khi đó món đồ thời trang này mới thật sự có giá trị. Và bạn sẽ thấy rõ điều đó khi sở hữu chiếc túi Bucket “đình đám” của thương hiệu Juno. Tại sao lại như vậy? Hãy xem sản phẩm mới này có gì đặc biệt nhé.


Tại sao lại là túi Bucket bag mà không phải dáng túi bình thường khác luôn là câu hỏi mà nhiều chị em đặt ra khi được “diện kiến” kiểu túi độc đáo này. Lý do rất đơn giản bởi Bucket bag mang đến cho quý cô sự mới mẻ, cá tính đầy ấn tượng. Nếu bạn cần một chiếc túi để đựng đồ cho những chuyến du lịch khám phá thay vì chốn văn phòng bí bách nhiều áp lực… Nếu bạn cần một món đồ thời trang có thể mang đến cho bạn sự năng động, cá tính và sự phóng khoáng đầy ấn tượng thay vì những kiểu dáng cơ bản thông thường đến nhàm chán… thì Bucket bag chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn trong mùa hè này.


Một lý do nữa khiến bạn không thể chối từ chiếc túi độc đáo này của thương hiệu Juno chính là bởi thiết kế hiện đại đầy vẻ thời thượng mà chúng mang lại. Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết này, Bucket bags của thương hiệu thời trang Juno không chỉ chinh phục phái đẹp bởi kiểu dáng, màu sắc mà còn bởi kết cấu cũng như từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút một cách hoàn hảo.
 
Được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, chiếc túi bucket với kích thước nhỏ gọn, vừa phải, phù hợp với nhiều vóc dáng.

 Phom dáng thon gọn, từng chi tiết mang đậm tính thời trang là điểm mạnh giúp chiếc túi Bucket trở nên thời thượng trong mắt phái đẹp.

Ngoài thiết kế ấn tượng, những chiếc túi Bucket bag được ra mắt bởi thương hiệu thời trang Juno còn “ghi điểm” với các nàng bởi chất liệu da tổng hợp mềm mại, đứng dáng, đảm bảo không thấm nước hoặc bong tróc. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc cũng là điểm nhấn được nhiều chị em quan tâm. Những gam màu cơ bản này giúp phái đẹp có thể kết hợp được với nhiều trang phục cũng như phong cách khác nhau mà không phải quá băn khoăn mỗi khi đứng trước tủ quần áo.  

Được đảm bảo và kiểm soát chất lượng từ đường kim mũi chỉ cho đến móc khóa kéo nhỏ xinh, sản phẩm túi Bucket được ưu ái gọi tên “con cưng” trong xu hướng sản phẩm hè 2016 của thương hiệu này.

Với kiểu túi độc đáo đầy vẻ cuốn hút như túi Bucket bag, các cô nàng chẳng cần đắn đo suy nghĩ, chẳng cần băn khoăn xem hôm nay mình sẽ mặc gì để thật nổi bật hay chọn trang phục nào để kết hợp với túi cho thật ăn ý. Bởi lẽ, dù bạn diện bộ cánh nào, phong cách ra sao thì sự linh hoạt của chiếc túi bucket cũng có thể đáp ứng và khiến bạn trở nên thật cá tính, ấn tượng.

(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ)

Đây được coi là kiểu túi khá đa dạng về kiểu cách. Không phải bởi vì chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể đeo chúng theo nhiều cách mà bạn muốn. Nếu bạn muốn đeo chúng đến công sở hay những nơi đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sự thì có thể nới dài quai túi và đeo một bên vai như những cô nàng công sở thanh lịch. Kết hợp cùng chân váy bút chì và giày cao gót sẽ mang đến cho nàng phong cách thực sự thời thượng mà vẫn giữ được nét tinh tế đầy nữ tính.
 
Có thể nói, túi Bucket kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn luôn là "cặp đôi hoàn hảo" mà bất kỳ cô gái nào đều muốn hướng đến.

Còn nếu bạn yêu thích phong cách năng động, cá tính và bụi bặm một chút thì hãy nhớ, túi Bucket cho phép bạn rút ngắn dây đeo và khoác hờ trên vai như một chiếc balo phóng khoáng đấy. 

Chỉ cần một thao tác nhỏ, bạn đã biến chiếc túi của mình thành một phong cách khác mới toanh rồi.

 
Sự năng động, tự do và nét phóng khoáng trong những thiết kế túi Bucket của thương hiệu Juno sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ thời trang, tươi tắn đầy mới mẻ. Ngoài những bộ trang phục công sở nhẹ nhàng, thanh lịch, dáng túi này cũng rất phù hợp với quần jeans, áo thun hay cá tính với quần short, chân váy v.v.. Nếu bạn muốn đi du lịch cùng chiếc túi thời thượng này thì đừng chần chừ gì nữa, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
 
Năng động, tự do đầy chất cá tính là những gì chiếc túi Bucket của thời trang Juno sẽ mang đến cho bạn trong mùa hè này.  Đừng để chúng “vắng mặt” trong bất cứ chuyến du lịch nào của bạn nhé.

nobita-double nobita-double
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục